1. Điều kiện
Sản phẩm mua online tại Lamhy
Sản phẩm được mua trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng ( căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển)
Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng những chứng từ có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận sản phẩm
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt
2. Trường hợp không áp dụng ĐỔI - TRẢ
Sản phẩm đã qua sử dụng
Sản phẩm không phải do Lamhy bán ra
Lỗi hư hỏng do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất.
Các sản phẩm trong chương trình thanh lý không áp dụng đổi trả
3. Hình thức ĐỔI - TRẢ
Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
Trường hợp, sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch.
Không hoàn phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu.
4. Cách ĐỔI - TRẢ sản phẩm mới
Cách 1: Đổi trả sản phẩm trực tiếp tại bất kỳ chi nhánh nào của Lamhy
Cách 2: Đổi trả sản phẩm qua đường bưu điện
5. Lưu ý
Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng hai (02) ngày kể từ khi Lamhy nhận được Sản Phẩm yêu cầu đổi trả.
Trong trường hợp Lamhy không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.
Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay Lamhy.
Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Lamhy.
Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.