Giảm 5% cho đơn hàng đầu tiên - Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 500k Thủ Dầu Một

Chính sách đổi trả

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI LAMHY

 

1. Điều kiện

  • Sản phẩm mua online tại Lamhy

  • Sản phẩm được mua trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng ( căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển)

  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng những chứng từ có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận sản phẩm

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt

 

2. Trường hợp không áp dụng ĐỔI - TRẢ

  • Sản phẩm đã qua sử dụng 

  • Sản phẩm không phải do Lamhy bán ra

  • Lỗi hư hỏng do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất.

  • Các sản phẩm trong chương trình thanh lý không áp dụng đổi trả

3. Hình thức ĐỔI - TRẢ

  • Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu. 

  • Trường hợp, sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch. 

  • Không hoàn phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu.

4. Cách ĐỔI - TRẢ sản phẩm mới

Cách 1: Đổi trả sản phẩm trực tiếp tại bất kỳ chi nhánh nào của Lamhy

Cách 2: Đổi trả sản phẩm qua đường bưu điện

5. Lưu ý

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng hai (02) ngày kể từ khi Lamhy nhận được Sản Phẩm yêu cầu đổi trả.

  • Trong trường hợp Lamhy không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.

  • Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay Lamhy. 

  • Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Lamhy.  

  • Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.