Giảm 5% cho đơn hàng đầu tiên - Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 500k Thủ Dầu Một

Chính sách vận chuyển

Để khách iu yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Lamhystore, Lamhy áp dụng chính sách giao hàng và mức phí vận chuyển chi tiết như sau: 

1. Điều kiện Freeship 

  • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 139,000đ các khu vực trung tâm thành phố Thủ Dầu Một: Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Cường, Phú Thọ, Chánh Nghĩa, áp dụng cho tất cả sản phẩm khi mua hàng tại Lamhy.

  • Đồng giá phí vận chuyển 10,000đ cho đơn từ 79k --> 139k ở khu vực trung tập thành phố Thủ Dầu Một. 

  • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 1,000,000đ trên toàn quốc (trọng lượng dưới 3kg), áp dụng cho tất cả sản phẩm khi mua hàng tại Lamhy.

2. Bảng giá Vận chuyển

Phí ship đồng giá 35,000đ cho tất cả mọi đơn hàng, bao gồm các sản phẩm như skincare, makeup và phụ kiện. Các đơn hàng có trọng lượng lớn hơn 3kg sẽ phụ thu thêm theo bảng giá đơn vị vận chuyển.

  1. Lamhy sẽ nỗ lực để giao hàng đúng chất lượng đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp. Tuy nhiên Lamhy không thể đảm bảo thời gian giao hàng và Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào liên quan đến dịch vụ giao hàng nếu sự chậm trễ này là do những nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát của Lamhy.

  2. Việc vận chuyển sẽ không được thực hiện vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.

  3. Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Khách Hàng đã đặt hàng. Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng.

  4. Lamhy có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.

    • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại Lamhy.  Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.

    • Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Lamhy trong trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.

3. Phân định trách nhiệm của đơn vị vận chuyển trong việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng:

  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại Lamhy.  Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.

  • Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Lamhy trong trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.