Giảm 5% cho đơn hàng đầu tiên - Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 500k Thủ Dầu Một

Quy định và chính sách thanh toán

Việc thanh toán cho Sản Phẩm đặt hàng thông qua Lamhy có thể được thực hiện thông qua một trong các phương thức sau:

  1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD);

  2. Thanh toán online qua các ví điện tử như: Momo, Zalopay, Shopeepay hoặc qua cổng VNPay;

Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với các hành vi gian lận liên quan đến thẻ tín dụng. Đối với những Đơn Đặt Hàng có giá trị từ 10 (mười) triệu đồng trở lên, Lamhy chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trước.

  1. Lamhy có thể thay đổi phương thức thanh toán mà theo đó việc thanh toán cho Đơn Đặt Hàng trên Lamhy có thể bị ảnh hưởng và những thay đổi đó sẽ được thông báo đến Khách Hàng thông qua email hoặc thông báo trên trang web/ứng dụng của Lamhy.

  2. Nếu Khách Hàng đã thanh toán cho Đơn Đặt Hàng nhưng Đơn Đặt Hàng bị Lamhy từ chối hoặc bị Khách Hàng hủy bỏ trước khi Lamhy đóng gói Sản Phẩm, Khách Hàng sẽ được hoàn lại tiền. Tuy nhiên thời điểm bạn nhận được khoản tiền hoàn lại sẽ còn phụ thuộc vào thời hạn mà ngân hàng của bạn xử lý khoản hoàn lại. Lamhy sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại, hoặc chi phí mà bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào khác phải gánh chịu như là hệ quả của sự chậm trễ trong việc xử lý khoản hoàn lại của ngân hàng của bạn.

  3. Bảo mật thanh toán: Hệ thống thanh toán online được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Lamhy và các đối tác cổng thanh toán cam kết thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho các hoạt động thanh toán được thực hiện khi Khách Hàng sử dụng Lamhy.